Mitsubishi Triton




      ต้องยอมรับว่ารถกระบะอีกสายพันธุหนึ่งจากค่ายรถยนต์ชื่อดังอย่าง Mitsubishi triton ที่เปิดตัวทีหลังแต่ก็ได้รับการยอมรับจากลูกค้าเป็นอย่างดี ไมแพ้ Toyota vigo  Isuzu D-max Nissan navara เหล่านี้เลย Triton เปิดตัวครั้งนั้นได้ฟรีเซนเตอร์เป็น ตูน บอดี้สแลม นักร้องนำวงร็อคแนวหน้าของประเทศไทย และมีแคมเปมให้กับลูกค้าที่ชื้อ Mitsubishi Triton เป็นบัตรคอนเสิร์ตการแสดงสดของวงอีกด้วย 

  Mitsubishi Triton เปิดตัวมาหลายรุ่นหลายปีแล้วจนล่าสุดมีการพัฒนาจนมาถึงสิ้นปี 2014 ต้นปี 2015 ในวันที่ 18 พฤศจิกายน 2557 ได้เปิดตัว ไทรทัน ใหม่ ครั้งนี้เปิดตัวทั้งหมด 9 รุ่น โดยจะแบ่งตามประเภทได้ดังนี้ 
  - Mitsubishi Triton Double Cab Plus  เปิดตัวทั้งหมด 6 รุ่น  
  - Mitsubishi Triton Double Cab 4 × 4 เปิดตัวทั้ง 3 รุ่น




  ครั้งนี้เปิดตัวมีอะไรใหม่บ้างมาดูกันเลย 
  ภายนอกปรับเปลี่ยนใหม่อย่างเห็นได้ชัดตรงบริเวณไฟหน้าที่เปลี่ยนให้เป็นแบบโปรเจคเตอร์แบบ HD กระจังหน้าใหม่เป็นโครมเมี่ยมที่มีดีไซด์สปอร์ต  ไฟท้ายใหม่ที่ออกแบบให้ดูใหญ่และเห็นได้ชัดเจนยิ่งขึ้น  ไฟตัดหมอกเพิ่มกรอบใหม่ให้ดูมีมิติมากยิ่งขึ้น กระจกมองข้างมาพร้อมกับไฟเลี้ยวทั้ง 2 ข้าง ล้ออัลลอยขนาด 17 นิ้ว และเปลี่ยนกันชนใหม่ที่ดูสปอร์ตมากยิ่งขึ้นกว่าเดิม 

  ภายในห้องโดยสาร ยังคงมีความกว้าง นั่งสบาย อากาศถ่ายเทเหมือนเดิม ตกแต่งใหม่ด้วยสีทูโทนที่จะให้อารมณ์ความรู้สึกสปอร์ตมากยิ่งขึ้น เครื่องเล่นใหม่ที่มาพร้อมกับ วิทยุ  DVD CD  จอแสดงผลเป็นแบบทัชสกรีน ระบบนำทางอัจฉริยะที่ถูกออกแบบเพื่อนำทางโดยเฉพาะ  จอสามารถแสดงผ่านขณะถอยหลังได้  พวงมาลัยเป็นแบบมัลติฟังก์ชั่นที่สามารถควบคุมการทำงานส่วนต่างๆได้ ระบบสตาร์ทเครื่องยนต์อัจฉริยะโดยใช้มือกดผ่านปุ่มวงกลม  มีโหมดขับเคลื่อน 4 ล้อ โดยจะมีปุ่มให้เลือกใช้สลับการขับเคลื่อน 2 ล้อ ระบบเกียร์ออโต้มาพร้อมกับระบบ Sport  Mode ช่องว่างของที่ติดกับประตู ช่องเสียบ USB ที่แยกออกโดยเฉพาะ ที่พักแขนมาพร้อมกับช่องวางแก้วน้ำ เบาะนั่งสามารถปรับไฟฟ้าถึง 8 ทิศทาง 

  วันนี้ caronecash รับจำนำรถยนต์ จะพาคุณมารู้จักกับเครื่องยนต์การเปิดตัวครั้งจะใช้เครื่องยนต์ตัวเดียว กัน คือ เครื่องยนต์ขนาด 2.4 ลิตร เป็นตัวล่าสุดคือ MIVEC 4 สูบ DOHC 16 วาล์ว เทอร์โบแปรผัน อินเตอร์คูลเลอร์ ให้กำลังการขับเคลื่อนสูงสุดถึง 181 แรงม้า ระบบขับเคลื่อน 4 ล้อหรือเรียกว่า ES4 ได้ผ่านการพิสูจน์ในสนามแข่งที่ ดาการ์ แรลลี่ มาแล้ว  จะทำให้คุณสามารถเลือกการขับเคลื่อนให้สอดคล้องกับถนนนอย่างอัจฉริยะ 

  ระบบความปลอดภัยระดับโลกมีดังต่อไปนี้ ระบบเบรกแบบ ABS ระบบป้องกันล้อล็อคถึง 4 เซ็นเซอร์ระบบนี้จะทำงานกะทัดหันหากรถเกิดการเสียการทรงตัว ระบบกระจายแรงเบรกแบบ  EBD ระบบช่วยออกตัวในทางลาดชันแบบ HSA ระบบควบคุมเสถียรภาพการทรงตัว ระบบป้องกันล้อหมุนฟรีแบบ ATC ระบบเสริมแรงเบรกแบบ BA  โครงสร้างเหล็กแบบ RISE Body ถุงลมนิรภัยเป็นแบบ SRS 




  New Mitsubishi Triton คันนี้เปิดตัวแสกสีทั้งหมด 6 สี ดังต่อไปนี้ สีเขียว สีเงิน สีขาว สีน้ำตาล และ สีดำ ส่วนแต่ละรุ่นราคาเท่าไหร่กันบ้างมาดูกันเลย โดยจะแยกตามประเภทดังต่อไปนี้ 

  Mitsubishi Triton Double Cab 4×4
  •  รุ่น GLS 2.4L Diesel  6MT  ราคาอยู่ที่ 837,000 บาท
  •  รุ่น GLS LTD 2.4L Diesel  6MT  ราคาอยู่ที่ 950,000 บาท
  •  รุ่น GLS LTD 2.4L Diesel  5AT  ราคาอยู่ที่ 1,008,000 บาท

  Mitsubishi Triton Double Cab Plus
  •  รุ่น GLX 2.4L Diesel  6MT  ราคาอยู่ที่ 791,000 บาท
  •  รุ่น GLS 2.4L Gasoline  5MT ราคาอยู่ที่ 791,000 บาท
  •  รุ่น GLS 2.4L Diesel  6MT  ราคาอยู่ที่ 838,000 บาท
  •  รุ่น GLS 2.4L Diesel  5AT  ราคาอยู่ที่ 882,000 บาท
  •  รุ่น GLS NAVI 2.4L Diesel  6MT  ราคาอยู่ที่ 881,000 บาท
  •  รุ่น GLS NAVI 2.4L Diesel  5AT  ราคาอยู่ที่ 925,000 บาท

  แต่รุ่นจะมีอุปกรณ์ไม่เหมือนกันหากสนใจสามารถสัมผัสความแกร่งของเจ้า Triton คันนี้ได้แล้วตามโชว์รูมทั่วประเทศ





TAG : รับจำนำรถยนต์มือสอง , รับจำนำรถยนต์ทุกรุ่น ทุกยี่ห้อMitsubishi Triton, ยานยนต์, รถยนต์