All New Toyota Yaris 2014





       บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย ขยันสร้างความตื่นหูตื่นตาจริงๆ ในช่วงปลายปี 2014 จัดงานส่งท้ายปีเก่าได้อย่างหรูเลิศ โดยการจัดประกวดหา brand ambassador ทั้งหญิงและชายเพื่อมาเป็นฟรีเซนเตอร์ให้กับรถในค่ายอย่าง Toyota Yaris รถรถแฮทช์แบค 5 ประตู ที่เคยสร้างความพึงพอใจให้กับลูกค้าแล้ว ในครั้งนี้ได้เปิดตัว ตัวล่าสุดพร้อมกับการประกวด มีอะไรเปลี่ยนแปลงบ้าง caronecash รับจำนำรถยนต์ นนทบุรี จะพาคุณมารู้จักกับมาดูกันเลย

  • ภายนอก เปลี่ยนโฉมอย่างสิ้นเชิงทั่วทั้งคัน เน้นให้ยาวมีมิติมากขึ้น ด้านหลังใหม่ดูใหญ่กว่าเดิมและสามารถมองเห็นได้ชัดขึ้นด้วยไฟเบรกดวงที่ 3  ไฟท้ายทั้ง 2 ฝั่งมีขนาดใหญ่ขึ้น เพิ่มคิ้วโครมเมียมฟาดเสริมไปกับโลโก้ ที่ปัดนน้ำฝนกระจกหลัง ด้านหน้าเน้นให้ดูสปอร์ตโชว์จุดเด่นบริเวณไฟหน้าที่ปราดเปียวดูโฉมเฉี่ยว ไฟหน้าเป็นแบบโปรเจคเตอร์

  • เครื่องยนต์จะใช้เครื่องยนต์ขนาด 1.2 ลิตร 1,200 CC 3NR-FE Dual VVT-i 4 สูบ DOHC ระบบเกียร์มีทั้งเกียร์ธรรมดา 5 สปีดและเกียร์ออโต้แบบ Super CVT-I  ให้เลือก 

  • ระบบความปลอดภัยและระบบอำนวยความสะดวกมากมาย อาทิเช่น เบรก ABS EBD ระบบเสริมแรงเบรก BA  ถุงลมนิรภัยคู่หน้าเป็นแบบ SRS โครงสร้างตัวถังเหล็กหุ้มเนื้ออย่างแท้จริงเป็นแบบ GOA ระบบสตาร์ทเครื่องอัจฉริยะที่เพียงปลายนิ้วสัมผัส กุญแจอัจฉริยะที่เพียงมีกุญแจในรัศมีก็สามารถเปิดประตูได้เลย ไฟแสดงข้อมูลการขับขี่แบบประหยัดน้ำมัน หน้าจอแสดงผลทุกอย่างเป็นแบบดิจิตอลทั้งหมด


       All New Toyota Yaris เปิดตัวทั้งหมด 7 รุ่น 7 ราคา ราคานั้นจะขึ้นกับอุปกรณ์เสริมที่ติดมาด้วย มีสีให้เลือกถึง 7 สีดังต่อไปนี้ สีเทา สีขาว สีดำ สีส้ม สีแดง สีเงิน และสีฟ้า









TAG : รับจำนำรถยนต์มือสอง , รับจำนำรถยนต์ทุกรุ่น ทุกยี่ห้อ , รับจำนำรถยนต์ สมุทรปราการ , รับจำนำรถยนต์ นครราชสีมา