Ford Focus




  Ford Focus เป็นรถที่สร้างยอดขายอันดับหนึ่งของบริษัทจากสถิติการขายทั่วทุกมุมโลก  ซึ่ง ณ วันนี้ได้เปิดตัวในประเทศไทยแล้ว คุณสามารถสัมผัสกับยนตกรรรมแบบใกล้ชิดได้แล้ววันนี้  หากคุณยังไม่มีข้อมูลวันนี้เรายินดีแนะนำข้อมูลเบื้องต้น ดังต่อไปนี้

  รูปลักษณ์ภายนอก ซึ่งมีความโดดเด่นมากหากวิ่งบนท้องถนนกับคันอื่นๆ ไฟหน้าเป็นแบบ Bi-xenon HID  ไฟจอดเป็นแบบ LED  ไฟท้ายดวงใหญ่เป็นพิเศษ   ด้ามจับตรงประตูเป็นสีเดียวกับตัวรถ  สเกิร์สด้านหลังเป็นสีดำเงา กระจกมองข้างสีเดียวกับตัวรถจะมีแถบด้านล่างเป็นสีดำมาพร้อมไฟเลี้ยวซ้ายและขาวทั้ง 2 ฝั่ง ไฟตัดหมอก 





  วันนี้ caronecash รับจำนำรถยนต์ราคาสูง จะพาคุณมารู้จักกับรูปลักษณ์ภายใน ปุ่มสตาร์ทเครื่องยนต์ พวงมาลัยแบบมัลติฟังก์ชั่นที่สามารถควบคุมการทำงานของส่วนต่างๆภายในรถได้ คอนโชลด้านออกแบบได้อย่างหรูมีระดับ การตกแต่งด้วยสีโครมเมียและสีกรมท่า  ช่องวางแก้วตรงกึ่งกลาง ที่วางแขนตรงกึ่งกลาง จอแสดงผลเป็นแบบดิจิตอล ระบบเครื่องเสียงแบบจัดเต็มที่สามารถเล่นไฟล์เพลง CD MP3 วิทยุ FM/AM และสามารถเชื่อมต่อแบบไร้สายผ่านระบบ Bluetooth มาพร้อมกับระบบคำสั่งเสียงที่คุณไม่ได้เอามือออกจากพวงมาลัย สามารถเปลี่ยนเพลง  รับโทรศัพท์ ด้วยคำสั่งเสียงได้เลย 
  • เครื่องยนต์มีขนาดให้เลือกถึง 2 ขนาด ดังต่อไปนี้  ขนาด  1,600 ลิตร และ ขนาด 2,000 ลิตร เครื่องยนต์เป็นแบบ Ti – VCT สามารถรองรับน้ำมัน E20 และ ออกเทน 91
  • ระบบตรวจจับจุดอับสายตา
  • ระบบเกียร์เป็นเกียร์ออโต้ 6 สปีด เป็นแบบ Power Shift  และระบบเกียร์แบบธรรมดา 5 สปีด
  • ระบบกุญแจนิรภัยเป็นแบบ Immobilizer ที่ไม่ต้องกดหรือเสียบกุญแจใดๆก็สามารถเปิดประตูรถได้
  • ระบบความปลอดภัย ถุงลมคู่หน้าเป็นแบบ SRS ระบบเบรกเป็นแบบ ABS ที่จะป้องกันการล้อล็อค ระบบเบรกแบบ EBD ระบบควบคุมการทรงตัวแบบ ESP ระบบควบคุมการลื่นไถล ระบบช่วยเบรก ระบบช่วยออกตัวบนทางลาดชัน กระจังหน้าเป็นแบบเปิดปิดอัตโนมัติ สัญญากันขโมย โครงสร้างเหล็กอย่างดีเป็นเหล็กแบบ  Ultra High Strength Steel และ Boron Steel  ที่แข็งแรงทนทานกว่าเหล็กธรรมดาถึง 4 เท่า ไฟเบรกดวงที่ 3 
  • มีสีให้เลือกทั้งหมด 7 สี ดังต่อไปนี้ สีแดง สีฟ้า สีเหลือง สีน้ำตาล สีเงิน สีขาว และสีเทา

Ford Focus แบ่งออกเป็น 2 ประเภท  ดังต่อไปนี้
รถเก๋งชีดาน 4 ประตู มีรุ่นย่อยดังต่อไปนี้
  - รุ่น 1.6L Ti-VCT Ambiente ราคาอยู่ที่ 759,000 บาท
  - รุ่น 1.6L Ti-VCT Ambiente ราคาอยู่ที่ 799,000 บาท
  - รุ่น 1.6L Ti-VCT Trend ราคาอยู่ที่ 829,000 บาท
  - รุ่น 2.0L Ti-VCT GDi Titanium ราคาอยู่ที่ 959,000 บาท
  - รุ่น 2.0L Ti-VCT GDi Titanium ราคาอยู่ที่ 1,069,000 บาท

รถแฮทแบล็ค 5 ประตูมีรุ่นย่อย ดังต่อไปนี้
  - รุ่น 1.6L Ti-VCT Ambiente ราคาอยู่ที่ 809,000 บาท




TAG : Ford Focus , รับจำนำรถยนต์มือสอง , รับจำนำรถยนต์ทุกรุ่น ทุกยี่ห้อ