Nissan Cube รถคันเล็กแบบ 5 ประตู ทรงกล่องสุดแนว



นิสสัน คิวบ์ รถคันเล็กแบบ 5 ประตู ทรงกล่องสุดแนว ผลิตมาเพื่อรองรับการขับใช้งานในเมือง โดยคำนึงถือสิ่งแวดล้อมและการประหยัดน้ำมันเป็นหลัก จนมีกระแสดีไม่น้อยในยุคหนึ่งรวมถึงในประเทศไทยด้วย โดยเฉพาะในเจเนอเรชัน 2 (ถึงแม้ปัจจุบันจะมีเจเนอเรชั่น 3 ออกมาแล้วก็ตาม) ด้วยความน่ารักจากรูปทรงเหลี่ยมกะทัดรัด ประตูหลังเปิดแบบตู้เย็น อันแตกต่างรถรุ่นอื่นในไทย แม่มาพร้อมเครื่องหมายคำถามว่า รถรุ่นนี้ทางบริษัท นิสสัน มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด ไม่ได้นำเข้ามาจำหน่ายในไทย แล้วก็ฮิตกันจนมีให้เห็นทั่วบ้านทั่วเมืองได้อย่างไรกันละนี่ คำตอบคือ คิวบ์เป็น 1 ในรถจดประกอบรุ่นยอดนิยม ที่บางคนว่ากันว่าน่าจะมีรถรวมกันในไทยนับ 1,000 คัน และหลายคนซื้อโดยยอมรับกับความเสี่ยง เพื่อแลกกับความสวยโดดเด่นกว่าใครบนถนนในไทย

ด้วยเครื่องยนต์ 1.8 ลิตร 4 สูบ เรียงขวาง 122 แรงม้า ที่ 5,200 รอบ / นาที แรงบิดสูงสุด 127 นิวตัน-เมตรที่ 4,800 รอบ / นาที ขับเคลื่อนล้อหน้า มีเกียร์ให้เลือก 2 แบบ คือ ธรรมดา 6 จังหวะ และเกียร์อัตโนมัติซีวีที พร้อมห้องโดยสารรูปแบบใหมทั้งหมด และมาด้วยพื้นที่ใช้สอย แลเพิ่มออปชั่นอำนวยความสะดวกสบายด้วยลำโพงหลายตัว ช่องเสียบไอพอต ระบบกุญแจอัจฉริยะ ระบบเนวิเกเตอร์ ไฟหน้าอัตรโนมัติ และอื่น ๆ ที่ทันสมัยพอตัว

ด้วยความน่ารักของรถรูปทรงกล่องสี่เหลี่ยม และเป็นรถนำเข้าจากญี่ปุ่น จึงมีชุดโมดิพายเพิ่มความแรง และความสวยงาม ทั้งมือหนึ่งเบิกห้างหรือมือสองเชียงกงมกให้เลือกสรรมากมาย รองรับการเติมแต่งให้ด้วยได้ตามที่คุณจะจิตนาการได้อีกมากมาย เอาเป็นว่าคุณต้องการให้เจ้ารถเล็กคันนี้น่ารักแค่ไหนก็รังสรรค์กันได้เลย 




TAG : รับจำนำรถยนต์ติดค่างวด , รับจำนำรถยนต์ราคาสูง , ต้องการเงินด่วน , รับจำนำรถยนต์ สระแก้ว , รับจำนำรถยนต์ กรุงเทพ