Chevrolet Trailblazer 2015





  รถยนต์ประเภท  SUV  ในช่วงที่ผ่านมาทาง บริษัท เชฟโรเล็ต ประเทศไทย ได้เริ่มนำเอาออกมาให้ลูกค้าได้โยนโสมอย่างต่อเนื่อง หลังจากเปิดตัวรถ Captiva Spin และล่าสุดได้เปิดตัว  Trailblazer ที่ถูกพัฒนามาถึงรุ่น 2015 ซึ่งเป็นรถยนต์ระดับเฟิร์สคลาส หากใครกำลังมองหาเจ้า Trailblazer  น่าจะตอบโจทย์ของคุณได้

  รูปลักษณ์ภายนอกจะต้องใหญ่เป็นพิเศษโดยจะมีสัดส่วนดังต่อไปนี้ ความยาว 4,878 มม. ความกว้าง 1,902 มม. ความสูง 1,831 มม. กระจกมองข้างที่มาพร้อมกับไฟเลี้ยวทั้งซ้ายและขวา ไฟตัดหมอกทั้งด้านหน้าและหลัง ไฟหน้ามีระบบเปิดและปิดอัตโนมัติ ไฟหน้าเป็นแบบโปรเจคเตอร์ ไฟท้ายแบบ LED ด้ามจับทั้ง 4 ประตูจะเป็นสีเดียวกันกับตัวรถ บันไดจับขึ้นรถด้านข้าง  ล้ออัลลอยขนาด 16 นิ้ว ไฟท้ายแบบ LED

  วันนี้ caronecash รับจำนำรถยนต์ราคาสูง จะพาคุณมารู้จักกับรูปลักษณ์ภายใน มาตรวัดแสง เบาะคนขับสามารถปรับระดับต่ำสูงได้ แผงกันแดดมาพร้อมกับกระจกและไฟส่องสว่าง ระบบปรับอากาศแยกส่วนสำหรับผู้โดยสารด้านหลัง จอแสดงผลข้อมูลการเดินทางแบบดิจิตอล ระบบเครื่องเสียงสามารถเล่นไฟล์ DVD CD MP3 สามารถเชื่อมต่อ USB  AUX-IN สามารถเชื่อมต่อแบบไร้สายผ่านระบบ Bluetooth ลำโพง 6 ตัว หน้าจอขนาด 7 นิ้ว ช่องเสียบอุปกรณ์ต่างๆ ด้านหลัง 





ส่วนรายละเอียดส่วนอื่นๆสามรถศึกษาได้ดังต่อไปนี้
  • เครื่องยนต์มีขนาดให้เลือก ดังต่อไปนี้ ขนาด 2,500 ลิตร DOHC 4 สูบ 16 วาล์ว  ให้กำลังขับเคลื่อน 163 แรงม้า และ ขนาด 2,800 ลิตร 4 สูบ 16 วาล์ว ให้กำลังขับเคลื่อน 200 แรงม้า เครื่องยนต์จะเป็นดีเชลทั้งหมด
  •  ระบบเกียร์เป็นเกียร์ออโต้ 6 สปีด ทำงานคู่กับระบบ Active Select ที่จะทำให้คุณเข้าเกียร์ได้อย่างถูกต้องแม่นยำ 
  •  ระบบกุญแจอัจฉริยะแบบ Immobilizer  ที่สามารถเปิดประตูได้โดยไม่ได้เสียบหรือกดปุ่มใดๆเลย
  •  ระบบความปลอดภัย ถุงลมคู่หน้าเป็นแบบ SRS ระบบเบรกเป็นแบบ ABS ที่จะป้องกันการล้อล็อค ระบบเบรกกะทันหัน ระบบช่วยเพิ่มแรงเบรก ระบบเบรกแบบ EBD สัญญากันขโมย ไฟเตือนเมื่อไม่คาดเข็มขัดนิรภัย ไฟเบรกดวงที่ 3 ระบบควบคุมความเร็วขณะลงทางลาดชัน HDC  โครงสร้างเหล็กนิรภัยสุดแกร่ง เข็มขัดดึงกลับอัตโนมัติ ระบบป้องการไหลเมื่อขึ้นทางลาดชั้น HSA คานนิรภัยกันกระแทรกด้านข้าง 
  • ระบบช่วงล่างเป็นแบบปีกนก 2 ชั้น คอยล์สปริงทำงานคู่กับโช้คอัพแก๊ส 


มีสีให้เลือกทั้งหมด 5 สี ดังต่อไปนี้ สีเงิน สีขาว สีแดง สีเทา และสีดำ 
Chevrolet Trailblazer มีรุ่นย่อยดังต่อไปนี้
  - รุ่น 2.5 2WD LT ราคาอยู่ที่ 1,095,000 บาท
  - รุ่น 2.8 2WD LT ราคาอยู่ที่ 1,129,000 บาท
  - รุ่น 2.8 4WD LTZ ราคาอยู่ที่ 1,289,000 บาท
  - รุ่น 2.8 4WD LTZ1 ราคาอยู่ที่ 1,465,000 บาท






TAG : รับจำนำรถยนต์ สมุทรปราการ , รับจำนำรถยนต์ นครราชสีมา , ยานยนต์ , รถยนต์