Mitsubishi Pajero Sport




          New Mitsubishi Pajero Sport เปิดตัวเป็นที่เรียบร้อยแล้วกับรถยนต์ระดับ SUV สายพันธ์แกร่ง ที่มีการพัฒนาอย่างก้าวกระโดดและต่อเนื่องจนมาถึงตัวล่าสุดในสิ้นปี 2014 หัวปี 2015 ครั้งนี้เปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่เหมือนเช่นเคยที่ผ่านมา New Pajero Sport ได้พกความหรู เหนือ เท่ห์ แบบจัดเต็มให้กับลูกค้าที่สนใจเจ้ารถยนต์ SUV อเนกประสงค์คันนี้



  • รูปลักษณ์ภายนอก ปรับใหม่หลายจุด ดังต่อไปนี้ ไฟหน้าใหม่เป็นแบบ HID มาพร้อมกับระบบเปิดและปิดไฟหน้าอัตโนมัติ ระบบฉีดน้ำเพื่อล้างทำความสะอาดไฟหน้า ระบบปัดน้ำฝนอัตโนมัติ กระจกมองข้างใหม่เป็นสีโครมเมียมมาพร้อมกับไฟเลี้ยวทั้ง 2 ฝั่ง สปอร์ด้านหลังออกแบบใหม่ให้ดูใหญ่สะดุดตามากยิ่งขึ้น กล้องมองหลังขณะถอย ล้ออัลลอยขนาด 7 นิ้ว 
  •  ภายในห้องโดยสาร ปรับใหม่ให้ดูหรูหรามากยิ่งขึ้นตกแต่งด้วยสีเงินและสีโครมเมียม ระบบนำทางอัจฉริยะที่ตั้งใจออกแบบการทำงานโดยเฉพาะ ระบบเชื่อมต่อโทรศัพท์แบบไร้สายผ่าน Bluetooth  ระบบแสดงภาพด้านหลังขณะถอย ช่องเสียบแบบ USB  จอแสดงภาพแบบ LED ขนาด 10.2 นิ้ว สำหรับผู้โดยสารด้านหลัง  เบาะนั่งคู่หน้าสามารถปรับโฉมด้วยระบบไฟฟ้า 8 ทิศทาง เบาะนั่งด้านหลังสามารถปรับระดับเพื่อเก็บสัมภาระได้ 50:50  ช่องปรับอากาศแยกออกเพื่อความเย็นสบายทั้ง 3 แถว  พวงมาลัยเป็นแบบมัลติฟังก์ชั่นที่จะทำให้คุณสามารถควบคุมการทำงานต่างๆบนพวงมาลัยได้  ระบบควบคุมความเร็วอัตโนมัติแบบ Cruise Control ด้านหลังมีช่องสำหรับเก็บสัมภาระ
  •  เครื่องยนต์มีให้เลือกถึง 3 ขนาด คือ 2.4 2.5 และ 3.0 ลิตร  จุดเด่นจะอยู่ที่เครื่องยนต์ 3.0 ลิตรที่เป็นเครื่องยนต์  V6 24 วาล์ว  ให้กำลังขับเคลื่อน 219 แรงม้า แรงบิดสูงถึง 281 นิวตัน ระบบเกียร์เป็นแบบ CVT ซึ่งเป็นตัวล่าสุดที่สามารถทดเกียร์อย่างอัจฉริยะเมื่อขับขี่  และยังมีเกียร์ให้เลือกเป็นแบบเกียร์ธรรมดา 5 จังหวะ 
  • ระบบความปลอดภัยต่างๆ ดังต่อไปนี้ ถุงลมนิรภัยคู่หน้าเป็นแบบ Dual SRS AIRBAGS ระบบเบรกแบบ ABS  ระบบกระจายแรงเบรกแบบ EBD เข็มขัดนิรภัยสามารถดึงกลับแบบอัตโนมัติ  เข็มขัดมีทั้งแถวที่หนึ่ง แถวสอง และ แถวที่สาม ระบบล็อกป้องกันการเปิดประตูจากภายในห้องโดยสาร  


  Mitsubishi Pajero Sport เปิดตัวโดยสีให้เลือกถึง 5 สี ดังต่อไปนี้   สีขาว(เพิ่มเงินอีก 15,000 บาท) สีเทา สีน้ำตาล สีดำและสีน้ำเงิน และมี 5 รุ่นให้เลือกใช้ จะมีอุปกรณ์ เครื่องยนต์ ระบบกเกียร์แบบไหนกันบ้างมาดูกันเลย 
  • รุ่น 2 WD 2.4 GLS เครื่องยนต์ขนาด 2.4 ลิตร ขับเคลื่อน 2 ล้อ ระบบเกียร์เป็นแบบธรรมดา 5 สปีด เปลี่ยนเกียร์ด้วยมือ ราคาอยู่ที่ 920,000 บาท
  • รุ่น 2 WD 2.5 VGT GLS เครื่องยนต์ขนาด 2.5 ลิตร ขับเคลื่อน 2 ล้อ ระบบเกียร์ออโต้เป็นแบบ CVT ราคาอยู่ที่ 1,021,000 บาท
  • รุ่น 2 WD 2.5 VGT GT เครื่องยนต์ขนาด 2.5 ลิตร ขับเคลื่อน 2 ล้อ ระบบเกียร์ออโต้เป็นแบบ CVT ราคาอยู่ที่ 1,209,000 บาท
  • รุ่น 4 WD 2.5 VGT GT เครื่องยนต์ขนาด 2.5 ลิตร ขับเคลื่อน 4 ล้อ ระบบเกียร์เป็นแบบ CVT ราคาอยู่ที่ 1,305,000 บาท  
  • รุ่น 3.0 GT เครื่องยนต์ขนาด 3.0 ลิตร ระบบเกียร์เป็นแบบ CVT ราคาอยู่ที่ 1,305,000 บาท 

หมายเหตุ : อุปกรณ์แต่ละรุ่นจะมีไม่เหมือนกัน  คุณสามารถชื่นชมเจ้ารถยนต์อเนกประสงค์คันนี้ได้แล้วตามโชว์รูมทั่วประเทศ





เครดิต : www.caronecash.blogspot.com

TAG : รับจำนำรถยนต์ , รับจำนำรถยนต์ติดไฟแนนซ์Mitsubishi Pajero Sport