Isuzu Mu-X รถยนต์อเนกประสงค์ ครอบคลุททุกความต้องการ



Isuzu Mu-X รถยนต์อเนกประสงค์ดี ๆ ที่ใช้งานได้คุ้มค่า คุ้มราคา ครอบคลุมทุกความต้องการในการใช้งานได้อย่างครบถ้วน ในรุ่นนี้มีการเปลี่ยนแปลงที่นาจับตามองอยู่หลาย ๆ ด้าน โดยเฉพาะเรื่องของขนาดและการใช้งานที่ปรับให้สามารถใช้งานได้อย่างคล่องตัวและสบายมากขึ้น เรียกได้ว่าทั้งเรื่องของความนุ่มนวลและการขับขี่ที่ดีขึ้นนั่นเอง ไม่ว่าจะเป็นในเรื่องของวงเลี้ยวที่แคบลงเหลือเพียง 5.7 เมตร ซึ่งจะทำให้ผู้ขับขี่โดยเฉพาะคุณผู้หญิงทั้งหลายจะสามารถใช้งานเจ้า Isuzu Mu-X ได้อย่างง่ายดายยิ่งขึ้น  

สัดส่วนของตัวรถมีความกะทัดรัดมากยิ่งขึ้น ปราดเปรียวมากขึ้น และก็ยังมีพื้นที่ใช้สอยมากขึ้นเหมือนเดิม ในส่วนนี้ต้องยกความดีความชอบให้กับนักพัฒนาเรื่องของการออกแบบที่ทีมงานได้สร้างให้รถมีทั้งความลงตัวทั้งพื้นที่ใช้สอย และความนุ่มนวลในการขับขี่ ซึ่งหากผู้ที่เคยขับในรุ่นก่อนหน้านี้มาแล้วจะรู้สึกได้ถึงความแตกต่างอย่างชัดเจน 

ด้วยเครื่องยนต์ดีเซลคอมมอนเรล 4 สูบ 16 วาล์ว 2,999 ซีซี ที่มีระบบเทอร์โบแปรผันด้วย โดยให้กำลังสูงสุดได้ 177 แรงม้า ที่ 3,600 รอบต่อนาที และแรงบิดสูงสุด 380 นิวตันเมตร ที่ 1,800 - 2,800 รอบต่อนาที โดยมีเทคโนโลยีอินไซท์ เวอร์ชั่นใหม่ที่จะช่วยประเมิณผลการใช้งานรถยนต์ได้อย่างละเอียดเพื่อให้ผู้ขับขี่สามารถใช้รถยนต์ให้มีประสิทธิภาพได้อย่างสูงสุด ระบบเกียร์ที่ใช้ก็เป็นระบบเกียร์อัตโนมัติ 5 สปีด เรฟโทรนิคที่ช่วยให้การขับขี่นั้นตอบสนองได้ทั้งรูปแบบการขับขี่ที่ดุดันและการใช้งานในเมืองที่ต้องการความนุ่มนวลและประหยัดน้ำมัน

ช่วงล่างแบบ 5 ลิงค์ใหม่ที่ใช้การทำงานของระบบคอล์ยสปริงพร้อมโช้คอัพทั้ง 4 ล้อ ที่จะเพิ่มความสามารถในเรื่องของการทรงตัว การยึดเกาะถนน และยังให้ความนุ่มนวลความสบายในห้องโดยสารมากกว่าเดิมด้วย ส่วนเด่น ๆ อื่น ๆ ที่มีการเปลี่ยนแปลงและน่าประทับใจก็มีหลายจุด ตั้งแต่ส่องสว่างในเวลากลางวันหรือเดย์ไลท์ ฝาผ้ายที่มีการออกแบบให้สวยงามและใช้งานง่าย เบาะนั่งที่พับ ปรับใช้งานได้หลากหลายมีกล่องเก็บสัมภาระด้านท้าย มีจอสัมผัสพร้อมระบบนำทางเวอร์ชั่นใหม่ พวงมาลัยมิลติฟังก์ชั่นระบบเชื่อมต่อโทรศัพท์ ระบบแอร์มีให้พร้อมทุกที่นั่งพร้อมปุ่มความคุมอุณหภุมิด้วย

ในส่วนอื่น ๆ ก็ยังมีความโดดเด่นอยู่ไม่น้อยเช่นเดียวกัน ไม่ว่าจะเป็นความนุ่มนวลของห้องโดยสารรวมถึงความกว้างที่ดูโอ่โถงผิดหูผิดตามาพร้อมกับความหรูหรามากขึ้น วงเลี้ยงที่แคบลง ความเงียบของเครื่องยนต์ การกระตุกในจังหวะของการเปลี่ยนเกียร์แต่ละครั้ง รวมถึงอัตรการสิ้นเปลืองโดยเฉลี่ยนอยู่ที่ 12 กิโลเมตรต่อลิตร และทำความเร็วได้สูงสุดที่ 180 กิโลเมตต่อชั่วโมง และไม่ว่าจะเป็นทางลดเลั้ยง ทางลาด ทางชัน หรือขึ้นเขาก็ยังได้งานได้อย่างดีเยี่ยม ซึ่งเป็นการทดสอบสมรรถนะที่ยอดเยี่ยมของเจ้า Isuzu Mu-X อย่างแท้จริง

Isuzu Mu-X
  • เครื่องยนต์ : ดีเซลคอมมอนเรล 4 สูบ 16 วาล์ว
  • พละกำลัง : 177 แรงม้า ที่ 3,600 รตน.
  • แรงบิดสูงสุด : 380 นิวตันเมตร ที่ 1,800 - 2,800 รตน.
  • ระบบเกียร์ : อัตโนมัติ 5 สปีด เรฟโทรนิค
  • ระยะฐานล้อ : 2,845 มม.
  • ความสูง : 1,860 มม.
  • ความกว้าง : 1,860 มม.
  • ความยาว : 4,825 มม.
  • ความจุถังน้ำมัน : 65 ลิตร
  • ล้อและยาง : 255 / 65R17
  • ราคา : 1,389,000 บาท




TAG : รับจำนำรถยนต์ค้างค่างวด , รับจำนำรถยนต์ไม่มีทะเบียน